Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Nhật ký trà chanh - Phần 1

Sau những giờ phút khấp khởi,mong ngóng đến ngày có dịp xôm tụ anh em, những thành viên tích cực của CĐV Group đã có mặt đầy đủ tại quán trà chanh vỉa hè 22 Lý Thái Tổ, đúng như lịch trình đã đề ra.
Gặp nhau ai ai cũng tay bắt mặt mừng, thiếu mỗi màn ôm nhau thắm thiết do điều kiện tiết trời nóng nực không cho phép anh em xúc tiến ^^. Đáp lại sự nhiệt tình của anh em, thời tiết Hà Nội hôm nay khá đẹp, không mưa,và gió nhẹ vi vu, trên các rặng cây ve kêu râm ran nhắc nhở mùa hè đã tới rồi, anh em chuẩn bị tinh thần lên lịch offline thường niên tránh nóng thôi...!!!
Dưới đây là chân dung các thành viên đúng hẹn trong lịch Offline hôm nay (tối 19/05/2012 - Đúng ngày sinh nhật Bác Hồ kính yêu, có lẽ vậy mà Bác phù hộ cho CĐV Group một buổi họp vui vẻ và thành công mỹ mãn^^).

Chân dung những thành viên tích cực ^^
Bàn bạc rôm rả là thế, anh em cũng không quên post hình lưu niệm ngày "chém gió" đầu tiên, thách thức những thành viên kém may mắn vì không được tận hưởng cảm giác uống trà chanh cực đã cùng anh em. Chưa kể là được tận hưởng màn quạt nan siêu tốc của Giáo sư Trọc Ngoáy Quốc Anh (không đi hơi phí đấy nhé)
Xem ai cao hơn nào,xem ai duyên hơn nào :)
Các thành viên ai cũng đều sẵn sàng chuẩn bị cho dự án từ thiện sắp tới, dành cho trẻ em nghèo bãi giữa sông Hồng một tết thiếu nhi thật vui vẻ và ý nghĩa. Dù biết chặng đường làm từ thiện phía trước còn nhiều khó khăn, nhưng với sự đồng lòng, chung sức, tất cả các thành viên của Cộng Đồng Việt Group đều tin tưởng sẽ thực hiện thành công những dự án từ thiện vì Cộng Đồng Việt thân yêu!!!
Và hãy trao nhau thật nhiều nụ cười
Ngày mai sẽ là một ngày dài, các thành viên của Cộng Đồng Việt Group sẽ tiến hành khảo sát khu vực hộ nghèo bãi giữa sông Hồng để lên kế hoạch, danh sách chi tiết về trẻ em nghèo đang sinh sống tại nơi ấy. Hãy luôn giữ nụ cười thật tươi và giữ vùng niềm tin vào sức mạnh tập thể nhé các anh em, để lấp đầy yêu thương cho cuộc đời thêm ý nghĩa!!!
Thảo luận sôi nổi nhưng cũng không quên tạo dáng xì tin khi thấy ống kính máy ảnh ^^
Gửi ngàn yêu thương tới các thành viên của Cộng Đồng Việt Group!!!
Phương Vũ

11 nhận xét:

  1. ôi em tìm mãi mới thấy chỗ cmt đấy ạ :-<
    offline xong 2 đứa rủ nhau sang Bà Triệu ăn sữa chua mít mà đi lạcccccccccccccccc mãi 10 rưỡi mới về đến nhà =(( 100 lần lên Bờ Hồ là 101 lần lạc. đề nghị nhà mình lập ban xe ôm nhé!!!
    buổi hôm nay là buổi đầu tiên em tham gia và rất may mắn là mọi người đều rất vui vẻ, thân thiện và đặc biệt rất rất tốt :) hi vọng chúng ta sẽ hợp tác tốt để cùng xd CĐV lớn mạnh

    Trả lờiXóa
  2. Cái tội ăn mảnh đây mà,ăn tập thể thì không bao giờ lạc đâu em ^^

    Trả lờiXóa
  3. Hjc,pic 1 đẹp,mỗi tội anh chủ quán chụp hơi non tay nên nhòe quá.Lần tới phải nhờ thợ chuyên nghiệp hơn mới được ;)

    Trả lờiXóa
  4. tại vì em thương bọn chị đi làm cả ngày mệt nên mới k dám rủ. lần sau nhất định rủ ;))
    p/s: bánh mì chấm sữa là em Thùy Trang ạ :)

    Trả lờiXóa
  5. thích mấy vệt đèn khung cảnh đằng sau thế <3

    Trả lờiXóa
  6. Chị biết cô rồi Trang Bé ạ ^^.Mai đúng giờ nhé, có gì alo phone cho c,cả Tiến nữa nhé ^^!

    Trả lờiXóa
  7. ok babe :))
    cơ mà cái này mỗi lần cmt phải nhập khóa ghét thế >"<

    Trả lờiXóa
  8. Hẹn gặp lại các tình yêu,mình xờ líp đây ^^

    Trả lờiXóa
  9. Offline đúng dịp sinh nhật Bác một ngày offline đầu tiên của Cộng Đồng Việt, mặc dù trời mùa hè nhưng buổi tối lại thật là mát mẻ điều đó đã giúp cho buổi offline thành công mĩ mãn, chắc chắn Cộng Đồng Việt của chúng ta sẽ mang lại nhiều niềm vui cho các em thiếu nhi nghèo khó, mang lại nhiều nụ cười rạng rỡ hạnh phúc cho các em hơn. Các anh chị em và các bạn của CĐV ơi! Hay chung tay góp sức cho CĐV, cùng nhau gắn kết và phát triển nhé.

    Trả lờiXóa
  10. mot buoi toi offline tran day cam xuc!!niem vui,hanh phuc,va nhung uoc mo be nho danh cho tuong lai,o day co nhung trai tim cua nhung nguoi tre tran day nhiet huyet,mang trong minh xu menh se chia nhung kho khan cho nhung nguoi con thieu may man trong cuoc song nay!!chuc cho cong dong viet chung ta!!ngay cang lon manh!!phat trien!!va vuon xa

    Trả lờiXóa

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Nội dung phản động, gây tranh cãi hay quá khích.
- Nội dung khiêu khích, lăng mạ, làm nhục người khác.

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tìm nhanh