Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Mở rộng vòng tay yêu thương, nhân ái

CÁ NHÂN VÌ CỘNG ĐỒNG
Chào tất cả các thành viên của Cộng Đồng Việt Group thân yêu!
Chỉ còn 2 ngày nữa thôi là chương trình "Tết thiếu nhi cho em" dành cho các bé làng Chài ven sông Hồng được diễn ra. Trong lòng tôi hiện giờ đang trào dâng nhiều cảm xúc khó diễn tả: vui có, mong ngóng có, hồi hộp có và cả chút lo lắng nữa. Hi vọng mọi cảm xúc này trong tôi sẽ được làm dịu đi bằng nắng ấm, bằng sự nhiệt tình sẻ chia, đoàn kết chung tay vì Cộng Đồng Việt của các thành viên, các bạn bè và các trái tim nhân ái trong cộng đồng dành cho các em thiếu nhi tại Làng Chài vào sáng ngày chủ nhật tới, 27 tháng 5, làm tan đi không khí âm u của tiết trời Hà Nội mấy ngày vừa qua. Tôi hạnh phúc vô cùng khi nhìn thấy con số 1003 lượt truy cập trên diễn đàn. Sau 10 ngày đi vào hoạt động, diễn đàn Cộng Đồng Việt Charity đã nhận được nhiều sự chia sẻ, quan tâm, đóng góp tích cực từ phía các thành viên của Cộng Đồng Việt Group nói chung và những nhà hảo tâm, những người luôn giàu lòng nhân ái nói riêng. Đây là một sự động viên tinh thần rất lớn của các nhà hảo tâm, các trái tim nhân ái vì cộng đồng dành cho tôi và Cộng Đồng Việt Charity, để chúng tôi có thêm nhiều niềm tin và sức mạnh để  làm được ngày càng nhiều hơn nữa những hoạt động có ích cho cộng đồng.
Qua đây, tôi hi vọng ngày càng có nhiều mô hình "gia đình làm từ thiện" như gia đình chị Hường - Cầu Giấy - Hà Nội sẽ cùng đồng hành tham gia với các hoạt động từ thiện của Cộng Đồng Việt Charity, để khi đó, mô hình "nhà nhà làm từ thiện, người người làm từ thiện" sẽ là nền tảng để xây dựng nên một xã hội Nhân Văn - Văn Hóa - Sẻ Chia - Yêu Thương, đạt tiêu chí yêu thương - quan tâm trên toàn thế giới...
Hãy mở rộng vòng tay yêu thương và nhân ái cùng Cộng Đồng Việt các bạn nhé!!!
Phương Vũ



3 nhận xét:

  1. mình xin đăng ký tham gia nhóm mình ạ
    mong mọi người giúp đỡ em ạ
    e cảm ơn

    Trả lờiXóa
  2. Chúc cho CĐV Charity sớm có mặt trên khắp cả nước để người nghèo không còn lo lắng về cuộc sống nữa...

    Trả lờiXóa
  3. chuc cong dong viet ngày cang lon manh va vuon xa

    Trả lờiXóa

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Nội dung phản động, gây tranh cãi hay quá khích.
- Nội dung khiêu khích, lăng mạ, làm nhục người khác.

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tìm nhanh