Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Nhân rộng mô hình cao đẹp từ gia đình chị Hường- Cầu giấy - Hà Nội

Hôm nay đã là 21.5, còn 6 ngày nữa là tới dự án thứ 2 của CĐV Charity. Dù mới ra đời nhưng CĐV đã và đang nhận được rất nhiều tình cảm của mọi người trong cộng đồng, từ các bạn trẻ, các anh chị lớn tuổi, và cả những bác cao tuổi.

Hôm nay, CĐV Charity muốn chia sẻ tình cảm của mình và lời cảm ơn chân thành tới gia đình chị Vũ Thị Hường. Chị Hường đã gọi điện và gửi email cho CĐV, mong muốn được cho em bé của chị là cháu Linh, 15 tuổi được tham gia phát quà cùng các bạn trong CĐV để nâng cao kĩ năng sống, chia sẻ yêu thương với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Sự nhiệt tình của chị cũng như giá trị sống mà chị muốn đem lại cho con mình thật đáng khâm phục. CĐV mong muốn được nhân rộng mô hình này, gia đình làm từ thiện, để từ đó, các bé và các bố mẹ có cơ hội được hiểu nhau hơn, được chia sẻ tình cảm với nhau hơn, và cũng là cơ hội để gắn kết yêu thương với cộng đồng. Có vậy, xã hội chúng ta sẽ chỉ còn tình yêu thương mà không còn những tệ nạn, những thói hư tật xấu và các bạn trẻ cũng biết sử dụng thời gian của mình vào những việc có ích cho xã hội.

Qua đây, một lần nữa, CĐV gửi lời cảm ơn tới gia đình chị Hường ở Cầu Giấy Hà Nội và CĐV cũng mong sẽ có nhiều gia đình, nhiều bố mẹ đọc được bài viết này để cùng CĐV xây dựng nên một xã hội nhân văn văn hóa sẻ chia yêu thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Nội dung phản động, gây tranh cãi hay quá khích.
- Nội dung khiêu khích, lăng mạ, làm nhục người khác.

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tìm nhanh