Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Cảm xúc cho Ngày yêu thương - 1.6.2012

Hôm nay đã là 17.05, còn 10 ngày nữa thôi, các anh chị em trong gia đình CĐV sẽ chung tay thực hiện chương trình Tết thiếu nhi cho các em bé ở xóm Phao, Sông Hồng. Đem yêu thương tới vùng sông nước, chia sẻ với các em về ngày tết thiếu nhi, mong cho các em sẽ đón những nụ cười tươi mát xua đi cái nóng nực của tiết trời Hà Nội.
Tạm gác lại công việc riêng, mình muốn chia sẻ vài dòng cảm xúc của mình trước ngày phát quà 27.05. Ngày kia chúng ta sẽ có một buổi họp với nhau để thảo luận về chương trình cho các bé rồi, cũng có nhiều niềm vui, và không ít cảm xúc lo lắng...Vì mới thành lập nên CĐV vẫn còn là cái tên mới lạ với mọi người, nhưng mình tin rằng, chương trình tết thiếu nhi cho các em bé ở xóm Phao sông Hồng sẽ là dịp gắn kết hơn nữa những trái tim nhân ái của mọi người. Ai cũng từng trải qua thời thơ ấu của mình, và khi nhìn những em bé xóm Phao, chắc hẳn sẽ có rất nhiều trái tim muốn cùng CĐV chia sẻ tình cảm ấy với các em... Còn 10 ngày, 10 ngày nữa thôi, mong rằng CĐV sẽ tìm được những trái tim yêu thương, và cả những trái tim còn đang ngủ quên nữa để như một món quà dành tặng cho các em bé ở xóm Phao sông Hồng.

Cả nhà cùng bật bài hát "We are the world" và lắng nghe giai điệu bất hủ như một sức mạnh tinh thần cho CĐV nhé:
"We are the world
We are the children
We are the ones who make a brighter day
So let's start giving
There's a choice we're making
We're saving our own lives
It's true we'll make a better day
Just you and me "

2 nhận xét:

  1. We are the world ---> Và thế giới đẹp hay xấu, phát triển hay tụt hậu cũng phụ thuộc vào chính chúng ta. Hãy cùng nhau đến và chia sẻ yêu thương, chia sẻ tình người và chung tay xây dựng Cộng Đồng Việt lớn mạnh các bạn nhé ^^

    Trả lờiXóa
  2. Thắp sáng con tim bằng hành động yêu thương các mầm xanh bạn nhé! Mong CĐV sẽ giúp được nhiều em bé hơn nữa để các em được nở nụ cười trên môi!

    Trả lờiXóa

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Nội dung phản động, gây tranh cãi hay quá khích.
- Nội dung khiêu khích, lăng mạ, làm nhục người khác.

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tìm nhanh