Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

Tổng kết lịch offline ngày 22/07/2012

Dear các bạn,

Buổi offline tối chủ nhật 22.7 đã kết thúc trọn vẹn trong sự vui vẻ và hào hứng. Cảm ơn các thành viên đã tích cực tham gia xây dựng đóng góp cùng CĐV. Hôm qua có một số thành viên bận không tham gia được, thay mặt ban quản trị CĐV, chúng tôi cũng gửi lời cảm thông tới các thành viên và rất mong sẽ sớm gặp lại các thành viên vào buổi tới.
Nội dung cụ thể chương trình offline và công việc sắp tới các bạn cập nhật bên dưới nhé:

1.Chương trình đi Quảng Trị "Hướng về chiến trường xưa - Tri ân đồng đội", CĐV sẽ có đại diện là bạn Phương trưởng ban truyền thông và bạn Hằng ban Đối Ngoại cùng tham dự chương trình lần này trong 3 ngày (24-27.07.2012). Vì chương trình hơi cập dập nên ban quản trị cùng một số thành viên đã đóng góp một số quỹ nhỏ để mua vở viết ủng hộ cho các em bé nghèo ở xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị.
2. Chủ nhật tuần tới, 29.07, CĐV sẽ lên kế hoạch khảo sát đối tượng tặng quà, địa điểm tại vườn hoa Nghĩa Đô. Mọi người tham gia đi khảo sát thì đăng kí với ban quản trị CĐV trước ngày đi nhé.
3. Tối 29.07, Tổng kết chương trình bán kẹo. Nhóm T36 của Yến và gia đình chị Hường đăng kí làm việc với chị Ngọc Hà (trưởng ban tài chính) để sắp xếp công việc nhé.
4. CĐV sẽ triển khai chương trình "Đạp xe bảo vệ môi trường" vào sáng chủ nhật hàng tuần tại các khu vực ở Hà Nội. Nội dung cụ thể"
- Đạp xe và nhặt rác
Yêu cầu cần có:
- Mũ lưỡi chai in logo CĐV (kêu gọi tài trợ)
- Cờ CĐV (kêu gọi tài trợ)
- Huy hiệu CĐV (kêu gọi tài trợ)
- Áo đồng phục CĐV (kêu gọi tài trợ)
- Xe đạp (tự túc)

Những vật dụng cần thiết cho chương trình đạp xe chúng ta sẽ lên kế hoạch kêu gọi tài trợ. Rất mong mọi người nhiệt tình hưởng ứng.
5. Cố vấn CĐV Mr. Hiệp đã tìm được nhà tài trợ cho website chính thức. Công việc của chúng ta là lên ý tưởng cho website. Ngoài ban truyền thông và ban quản trị, các thành viên ai có ý tưởng hay xin gửi về địa chỉ congdongvietcharity@gmail.com để chúng ta cùng xây dựng website nhé. Deadline cho Ms. Phương truyền thông là 31.07
6. Thông qua buổi họp và sự cam kết tự nguyện của thành viên, BQT chính thức bầu ra một số vị trí chủ chốt như sau:
- Trưởng ban tài chính: Mrs. Ngọc Hà
- Trưởng ban truyền thông: Mrs. Lan Phương
- Cố vấn chung: Mr. Đức Hiệp
- Trưởng ban đối ngoại kiêm chủ tịch quỹ từ thiện: Ms. Anna
- Trưởng ban nhân sự: Ms. Yến (T36)
- Trưởng ban dự án: Tạm thời chưa có, Yến có thể phụ trách luôn kết hợp với ban quản trị
Các thành viên có thể tự ứng cử vào các vị trí để cùng nhau xây dựng CĐV thật vững mạnh hơn trong tương lai. Mọi thông tin xin gửi về email của CĐV Charity tại congdongvietcharity@gmail.com
- Ban quản trị sẽ báo cáo công việc hàng ngày qua email và gửi cho các thành viên để các thành viên có thể thể theo dõi hoạt động của mọi người ở CĐV. Mr. Hiệp phụ trách tạo group mail.

Trên đây là báo cáo tình hình công việc chung của CĐV Charity trong thời gian sắp tới, mọi người cập nhật và theo dõi lịch cụ thể của từng bộ phận nhé.

Chúc mọi người một tuần mới tràn ngập năng lượng,

Ms. Anna


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Nội dung phản động, gây tranh cãi hay quá khích.
- Nội dung khiêu khích, lăng mạ, làm nhục người khác.

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tìm nhanh