Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

Tuyển cộng tác viên cho dự án "Âm nhạc đường phố 2012 cùng Cộng Đồng Việt Charity"

Thân chào các bạn,

Quỹ Từ Thiện Cộng Đồng Việt Charity được sáng lập bới những con người có trái tim nhân ái, luôn mong muốn đem sức mình để phục vụ cộng đồng, để đem lại niềm hạnh phúc cho những hoàn cảnh sống còn kém may mắn trong xã hội.
Qua 2 chương trình đã được thực hiện, Cộng Đồng Việt Charity mong muốn sẽ có thêm một dự án mang đậm tinh thần văn hóa để dành tặng cho cộng đồng. Mong muốn sáng lập ra một ban nhạc đường phố với tâm niệm có thể kêu gọi thêm nhiều trái tim nhân ái đến với Cộng Đồng Việt Charity, cùng đồng hành với Cộng Đồng Việt Charity trên con đường thiện nguyện.

Dự án "Âm nhạc đường phố 2012 cùng Cộng Đồng Việt Charity"

Từ mong muốn đó, ý tưởng cho dự án "Âm nhạc đường phố 2012 cùng Cộng Đồng Việt Charity " đã ra đời. CĐV Charity rất mong sẽ gặp được những bạn trẻ, các anh, chị, những cụ già, những người có chung niềm đam mê âm nhạc, cùng hướng trái tim về cộng đồng để cùng nhau tạo nên một sân chơi cho cộng đồng, nơi giao lưu gặp gỡ chia sẻ về cuộc sống qua chính con đường Âm Nhạc.

THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN
- Thành viên tham gia: không phân biệt tuổi tác, có đam mê với âm nhạc, mong muốn được đem lại giá trị ý nghĩa cho Cộng Đồng.
- Hình thức tham gia: Là những người có thể chơi nhạc cụ: Violin, Guiltar, Sáo, Các loại nhạc cụ dễ biểu diễn và vận chuyển ở ngoài trời.
- Thời gian thực hiện dự án: Dự án mong muốn được thực hiện vào buổi chiều các ngày thứ 7 trong tuần(17h.00-18h.00) hoặc buổi sáng chủ nhật (07h00-08h00-09h00) (Cụ thể sẽ có thể thay đổi theo thời gian chung của các thành viên)
 - Địa điểm: tại các nơi công cộng ở Hà nội như vườn hoa Lê Nin, vườn hoa Lý Thái Tổ, công viên, các khu vui chơi công cộng...


Vì là tổ chức phi lợi nhuận nên tất cả các thành viên tham gia đều không có chi phí cho biểu diễn, tất cả đều vì tinh thần vì Cộng Đồng.

Cộng Đồng Việt Charity rất mong dự án này sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn trẻ, các anh, chị, các cô, bác, ông bà, những con người có trái tim nhân ái vì Cộng Đồng.


Mọi đăng kí tham gia đồng hành cùng dự án xin gửi đến số điện thoại: 0934 347 538 - Ms. Anna và email: congdongvietcharity@gmail.com


Thay mặt ban chủ nhiệm quỹ từ thiện CĐV,


Anna



1 nhận xét:

  1. Dự án này hay và ý nghĩa. Âm nhạc và từ thiện, sẽ hòa quện với nhau thành những giai điệu yêu thương

    Trả lờiXóa

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Nội dung phản động, gây tranh cãi hay quá khích.
- Nội dung khiêu khích, lăng mạ, làm nhục người khác.

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tìm nhanh