Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Những mảnh đời chênh vênh theo con nước sông Hồng

Vậy là Cộng Đồng Việt Charity đã chính thức hoạt động gần hai tháng. Ngay từ chương trình đầu tiên"100 đôi dép cho người có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội", kế đó là chương trình "Tết thiếu nhi tại Làng Chài  ven sông Hồng", Cộng Đồng Việt Charity đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, tham gia đóng góp sức người, sức của từ cộng đồng, những tấm lòng hảo tâm, giàu lòng nhân ái. Nhờ đó, các dự án của chúng tôi đã đi đến thành công ngay từ bước đầu, tạo động lực, nền móng để chúng tôi tiếp tục phấn đấu thực hiện các dự án từ thiện vô cùng ý nghĩa khác. Có thể thấy, chúng tôi đang đi đúng hướng và đây là điều đáng hoan nghênh và vô cùng trân trọng, quý báu.
Thay mặt BQT của Cộng Đồng Việt Charity, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn, những người đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành với các dự án từ thiện của chúng tôi trong tương lai. Một trái tim, một tấm lòng, xích lại gần nhau sẽ thành vạn yêu thương. Tôi không đi sâu vào những khía cạnh mở, vì giá trị thực nằm ngay quanh chúng ta. Và dự án "Cải tạo nhà bè tại Làng Chài ven sông Hồng Hà Nội" là một vấn đề hữu hình, cũng cận kề với thực tiễn, khi miền Bắc nước ta đang ở ngưỡng cửa của "mùa lũ". Tôi hi vọng với clip mà tôi chia sẻ trên đây, Quý vị sẽ hiểu thêm về dự án của chúng tôi để cùng Cộng Đồng Việt Charity chung tay thực hiện thành công dự án này.


Để tham khảo thêm thông tin chi tiết của dự án, Quý vị có thể tham khảo Tại đây.
Một lần nữa, trân trọng cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của Quý vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Nội dung phản động, gây tranh cãi hay quá khích.
- Nội dung khiêu khích, lăng mạ, làm nhục người khác.

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tìm nhanh