Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012

TỔNG KẾT LỊCH OFFLINE 23.06.2012

Dear lovely members of Cong Dong Viet Charity,

Thay mặt ban chủ nhiệm quỹ từ thiện Cộng Đồng Việt Charity, cảm ơn các thành viên đã có mặt tích cực và đúng giờ để buổi họp của chúng ta được diễn ra trên tinh thần vui vẻ, đầy nhiệt huyết và cũng thật hiệu quả. Tuần vừa qua có một số thành viên chủ chốt vắng mặt như anh Quốc Anh và Chị Hà nên buổi họp cũng chưa thực sự vui lắm...Hi vọng các thành viên buổi sau sẽ có mặt đầy đủ để chúng ta có thể đoàn kết hơn nữa trong các dự án.

Chủ đề họp của tuần qua tập trung chủ yếu vào một số dự án và chương trình cho các tháng tiếp theo, chi tiết thông tin:

1. TIẾP TỤC TRUYỀN THÔNG DỰ ÁN CẢI TẠO NHÀ BÈ VEN SÔNG HỒNG. Mỗi thành viên hãy chia sẻ dự án đến những nhà hảo tâm, những cá nhân, tập thể có mong muốn được làm từ thiện, được chia sẻ tấm lòng với những người có hoàn cảnh khó khăn. Hạn cho dự án này đến đầu tháng 9, sau đó CĐV Charity sẽ tiến hành dự án "Chung Sức - Chăm Sóc".
2. PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH "CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG"
Chương trình sẽ được diễn ra vào mùng 5.8. Cộng Đồng Việt Charity sẽ kêu gọi quyên góp vở viết và đồ dùng học tập từ 25.06 đến 25.07 với số lượng 1000 cuốn để dành tặng cho những trẻ em học tiểu học có bố mẹ đang có công việc kiếm sống khó khăn và thu nhập thấp ở Hà nội (10 cuốn/1em)*100 em
3. DỰ ÁN ÂM NHẠC ĐƯỜNG PHỐ - Chưa tiến hành được vì thiếu nhân lực
4. DỰ ÁN CHUNG SỨC CHĂM SÓC
Dự án này, Cộng Đồng Việt Charity muốn dành sự quan tâm đặc biệt đến các cụ già đang phải kiếm ăn sinh sống trên những con đường ở Hà Nội, các cụ già vô gia cư. Cộng Đồng Việt sẽ tìm hiểu hoàn cảnh của 10 cụ đầu tiên và lên dự án kêu gọi nhà hảo tâm để có nguồn hỗ trợ Vật Chất + Tinh Thần cho các cụ. Mỗi tháng, CĐV sẽ có một đội ngũ CHUNG SỨC - CHĂM SÓC ở các quận, huyện sẽ đến thăm nom, quan tâm các cụ, chia sẻ và đồng cảm với các cụ.
Thời gian thực hiện kêu gọi dự án: Tháng 9
Thời gian lên kế hoạch tìm các cụ: Từ tháng 7- tháng 9
5. Chương trình bán kẹo quyên góp cho chương trình: "CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG". 
Đội tình nguyện viên của T36 sẽ tham gia bán kẹo cao su để ủng hộ cho chương trình tặng vở của CĐV. Khó khăn của T36 là về nguồn vốn, tinh thần thì luôn luôn sẵn sàng. Do vậy, các anh chị em ở Cộng Đồng Việt có thể giúp đỡ T36 để thực hiện dự án này thì hãy liên hệ với Anna Nguyễn nhé. Trong tuần này sẽ lên kế hoạch để triển khai chương trình này.


=> Note: Buổi sau mọi người nhớ mang ảnh để bổ xung vào đơn đăng kí tham gia thành viên nhé.

Cảm ơn mọi người, chúc mọi người có một tuần làm việc tràn đầy sức khỏe và niềm vui!

Anna Nguyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Nội dung phản động, gây tranh cãi hay quá khích.
- Nội dung khiêu khích, lăng mạ, làm nhục người khác.

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tìm nhanh